Blogger Widgets

Civic 2012,Civic 2013,Civic 2.0 AT,Civic 1.8AT,Civic 1.8MT,CR-V,CR-V 2012,Accord 2.4,Accord 3.5

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách!


Honda Ôtô Giải Phóng

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thái Bình- Chi nhánh Hoàng Mai
Mã số thuế: 0100778153-002
Số tài khoản: 12410000205366 Tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam- CN Hoàn Kiếm
Địa chỉ: Km9 Đường Giải Phóng (Quốc Lộ 1A) P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.6288.6868 - Fax: 04.6288.6869 

Phụ trách bán hàng: ĐT- 0933663338

  • Ngày thành lập: 2/6/2006. Chính thức đi vào hoạt động: 20/8/2006.
  • Ngành nghề kinh doanh: Kinh doanh ô tô, đại lý ủy quyền chính thức đầu tiên của Honda ô tô Việt Nam
  • Mặt bằng kinh doanh: 50 x 100 = 5,000m2 - 03 tầng
  • Diện tích showroom: 300m2; Diện tích xưởng dịch vụ: 3,500m2; Nhà ăn: 200m2; Phòng làm việc 500m2
  • Đội ngũ nhân viên công ty: 105

Là một trong hai đại lý ô tô Honda tại Hà Nội và là một trong bốn đại lý ô tô đầu tiên của Honda tại Việt Nam, đại lý Honda Ô tô Giải Phóng đã đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như quy trình hoạt động của Honda Việt Nam, và đang khẳng định đựợc sức cạnh tranh trên thị trường ô tô Việt Nam.
Dù mới đi vào hoạt động từ cuối tháng 8/2006 nhưng Honda Ô tô Giải Phóng đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà cả các tỉnh phía Bắc. Sau 10 tháng, hơn 800 xe được tiêu thụ trong đó riêng 6 tháng đầu năm 2007 đã có 530 xe Honda Civic được giao tới khách hàng. Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh số bán hàng của Honda Ô tô Giải Phóng chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trước hết, với đội ngũ cán bộ nhân viên kinh doanh từng được tham gia các khóa tập huấn nghiệp vụ bán hàng do Honda Việt Nam tổ chức, Honda Ô tô Giải Phóng đã thực hiên đúng quan điểm cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn khách hàng.




Bên cạnh đó, dịch vụ sau bán hàng được Honda Ô tô Giải Phóng xác định là nhiệm vụ thiết yếu ngay từ khi mới thành lập với nhiều hoạt động như tặng hoa, chụp ảnh cho các khách hàng mua xe hay thường xuyên gửi thư, gọi điện thăm hỏi tình trạng xe của khách hàng. Đại lí sẽ chủ động đặt lịch hẹn khách đến bảo hành, bảo dưỡng cho xe. Số lượng khách hàng bảo hành tại đây bình quân 500 lượt xe/tháng. Đại lý cũng đầu tư cơ sở vật chất cho showroom, khu chờ của khách hàng để tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến mua xe và làm dịch vụ


Không những thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, Honda Ôtô Giải Phóng còn rất quan tâm đến đội ngũ cán bộ công nhân viên đại lý những người đại diện mang chất lượng dịch vụ đến với khách hàng. Ngoài việc đào tạo họ những kĩ năng tiếp xúc và chăm sóc khách hàng qua các khóa tập huấn của Honda Việt Nam, Honda Ô tô Giải Phóng cũng chú trọng đến cả đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên với nhiều hoạt động bổ ích như: tổ chức giao lưu bóng đá, tổ chức các chuyến tham quan chùa Hương, Cửa Lò; tham gia hội khỏe quận Hoàng Mai 2007.
Dựa trên chính sách của công ty Honda Việt Nam, Honda Ô tô Giải Phóng tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Cụ thể là, trong 6 tháng đầu năm 2007, công ty đã tặng hội người mù Quận Hoàng Mai 10.000.000 đồng và ủng hộ 10.000.000 đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng quận Hoàng Mai.

Ông Phạm Văn Khiêm, Chủ tịch HĐQT Honda Ô tô Giải Phóng cho biết, tất cả những hoạt động trên đều nằm trong kế hoạch công ty đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập: phấn đấu trở thành Đại lý ô tô được tin cậy của Honda Việt Nam.